Somo Beauty ร่วมออกบูธจัดแสดงสินค้า ในงาน "Thailand Wellness & Healthcare Expo 2024" ณ ไบเทค บางนา

Somo Beauty ร่วมออกบูธจัดแสดงสินค้า ในงาน "Thailand Wellness & Healthcare Expo 2024" ณ ไบเทค บางนา

 สวัสดีค่าา พบกับแอดมิน Somo Beauty อีกเช่นเคยค่าา 
          ปีนี้ทีมงาน Somo Beauty ออกงาน Events อย่างต่อเนื่อง และวันที่ 16 – 18 สิงหาคมที่ผ่านมานี้ ทีมงาน Somo Beauty ร่วมออกบูธจัดแสดงสินค้า ในงาน "Thailand Wellness & Healthcare Expo 2024" ที่สุดแห่งเทรนด์สุขภาพ ที่รวบรวมสินค้าและบริการด้าน สุขภาพ ความงาม & นวัตกรรมการแพทย์ไว้ครบวงจร ณ ไบเทค บางนา Hall 99 บูธ B11A

             

     Somo Beauty ศูนย์รวมเตียงทรีทเม้นท์ไฟฟ้า เตียงคลินิก เตียงสปา เก้าอี้หัตถการ เก้าอี้ดริปวิตามินผิว สำหรับท่านผู้ประกอบการ Beauty & Wellness มีโปรโมชั่นภายในงาน อาทิ       

  • รีไคลเนอร์ไฟฟ้า ลดเหลือ 9,990 บาท (จากปกติราคา 14,900 บาท)
  • เตียงสระผมสปาวงแหวน ของแถมเพียบ
  • สินค้าโชว์ ลด 10%
  • ซื้อเตียงทรีทเม้นท์ไฟฟ้าครบ 100,000 บาท ลดทันที 10,000 บาท
  • แอดไลน์ รับคูปองส่วนลด


 แต่ๆๆ แอดมินมาแอบกระซิบบอกลูกค้านะค่า Somo Beauty มีต่อโปรโมชั่นในงาน สำหรับเตียงสระผมสปาวงแหวนสไตล์เวียดนาม 3 Promotion Hot Deal ถึง 31 สิงหาคมนี้เท่านั้นน้า สนใจสอถามรายละเอียดเพิ่มเติม แอดไลน์ : @Barbersalon.th 

           ทีมงาน Somo Beauty ขอขอบคุณทีมงาน Thailand Wellness & Healthcare Expo 2024 ที่เชิญชวนมาร่วมออกบูธ ขอบคุณผู้เข้าชมงานให้ความสนใจบูธของเราจำนวนมาก #SomoBeauty หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ร่วมงานกันอีกในปีต่อๆไป ขอบคุณค่าา แล้วพบกับ Somo Beauty ใหม่ในงาน Event ถัดไปนะค่า

 

#ThailandWellness #Healthcare #สุขภาพดี #ความงาม #การแพทย์ #คลินิค

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้