6 ขั้นตอนสปามือเท้า โดยผลิตภัณฑ์ High Canada

6 ขั้นตอนสปามือเท้า โดยผลิตภัณฑ์ High Canada

      สำหรับสาวๆ ทุกท่าน การดูแลผิวหน้า ผิวกาย เป็นกิจวัตรประจำวันที่ทำทุกวันอยู่แล้ว แต่บางครั้งก็อาจจะหลงลืมการดูแลมือ-เท้า ซึ่งเป็นอวัยวะที่ใช้เป็นประจำทุกวันเช่นกัน วันนี้แอดมิน SOMO BEAUTY จะมาแนะนำ 6 ขั้นตอนการทำสปามือเท้ากันน้าา

1.   แช่น้ำเกลือสปา – ขั้นตอนแรกในการทำความสะอาดมือและเท้า เพิ่มความผ่อนคลายจากกลิ่นเกลือสปา ซึ่งช่วยลดกลิ่นอับ ลดแบคทีเรีย ช่วยการไหลเวียนของเลือดและลดอาการตึงเครียด ทำให้เกิดความผ่อนคลาย

2.   สครับและขัดเซลล์ผิวที่ตายออก - เป็นขั้นตอนที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว และขัดส้นเท้าเผยผิวนุ่ม กระจ่างใสเรียบเนียนยิ่งขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงขั้นถัดไป

 

3. เซรั่ม - ขั้นตอนพิเศษที่ทำให้ผลิตภัณฑ์สปามือเท้า High Canada แตกต่างจากผลิตภัณฑ์อื่น ด้วยเซรั่มบำรุงเข้มข้น ซึมทราบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ 

4. Butter Massage - อีกหนึ่งขั้นตอนที่ช่วยเพิ่มความสบายมือเท้าให้ลูกค้า คือ "การนวด" โดยบริเวณมือเท้าจะเป็นจุดที่เส้นประสาทรวมกันอยู่เยอะ แต่ผู้คนส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้ดูแลเป็นพิเศษ ดังนั้นการนวดมือเท้าด้วยบัตเตอร์เข้มข้นจะเพิ่มการำรุงและผ่อนคลายมากขึ้น

5. มาร์คผิว – บำรุงผิวขั้นสุด เป็นการช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวใหม่ ปรับสมดุลผิว เพิ่มความกระจ่างใส โดยการทามาร์ค จากนั้นใช้ถุงมือชนิดพิเศษของ High Canada ที่จะมีเยื่อบางๆ ให้ความรู้สึกอบผิวขณะใช้งาน ทำให้สารบำรุงเข้าสู่ผิวได้ลึกยิ่งขึ้น

6. ทาโลชั่น - ขั้นตอนสุดท้าย เก็บกักความชุ่มชื้นให้อยู่กับผิวยาวนานยิ่งขึ้น เนื้อโลชั่นของ High Canada บางเบา แต่ยังให้ความรู้สึกนุ่มผิว 

#เก้าอี้สปา #เก้าอี้ทำเล็บ #โซฟาทำเล็บ #เปิดร้านทำเล็บ #ผลิตภัณฑ์ทำเล็บ #อุปกรณ์ทำเล็บ #ร้านทําเล็บ #สปามือ #สปาเท้า #ส้มโอบิวตี้ #sbbeauty #somobeauty #เก้าอี้สปาเท้า #HighCanada #ผลิตภัณฑ์สปามือเท้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้