Somo Beauty Sponsor เตียงสระผมสปาวงแหวนสไตล์เวียดนาม ในงานอบรม Sleep​ Salon​ Mini Class by อ.อร

Somo Beauty Sponsor เตียงสระผมสปาวงแหวนสไตล์เวียดนาม ในงานอบรม Sleep​ Salon​ Mini Class by อ.อร

   สวัสดีค่า พบกับแอดมิน Somo Beauty อีกครั้งค่าา

          หลังจากบทความที่แล้ว ในงาน Intercare Asia 2024 วันนี้แอดมินจะพาทุกท่านเปลี่ยนบรรยากาศมาเข้าคลาสอบรมหลักสูตร " สอนสระผม นวดศรีษะสไตล์เวียดนามและอินเดียต้นตำรับ" Sleep Salon Mini Class By อ.อร และเปิดตัว สถาบัน On Wellness เมื่อวันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ ห้องทรัพย์ไพลิน ณ โรงแรมทาวน์อินทาวน์

         Somo Beauty จัดแสดงสินค้าเกี่ยวกับเฟอร์นิเจอร์ร้านทำผม อาทิ เตียงสระผมสปาวงแหวนสไตล์เวียดนาม เป็นกระแสที่มาแรงใน​ยุคนี้ที่มากกว่าการสระผม​ทั่วไป​ ปรนนิบัติ​และดูแล ลูกค้า​แบบ​​ Premium Luxury​ Vip./ เครื่องสปาผมน้ำแร่ (Carbonated Spring)/ เครื่องพ่นไอน้ำ/ กระจกไฟ LED ฯลฯ และ Somo Beauty ได้รับเกียรติสปอนเซอร์เตียงสระผมสปาวงแหวนสไตล์เวียดนาม 1 ตัว เพื่อใช้สาธิตการเรียนการสอนในคลาส

        ภายในห้องอบรมเต็มไปด้วยนักเรียนกว่า 30 ท่านที่ลงทะเบียนเข้าเรียนในครั้งนี้ ซึ่งลูกค้าที่สั่งซื้อเตียงสระผมสปาวงแหวนสไตล์เวียดนามกับทาง Somo Beauty รับสิทธิพิเศษ ลงทะเบียนเรียนฟรีค่า

       ทั้งนี้ ขอขอบคุณ อ. อร มากๆค่า ที่ให้ Somo Beauty เป็นส่วนนึงของงาน เปิดตัว สถาบัน On Wellness "Sleep​ Salon​ Mini Class​" สระผม​ นวดศรีษะ​สไตล์​เวียดนาม​และอินเดีย​ต้นตำรับในครั้งนี้

 #เตียงสระผมสปาวงแหวนสไตล์เวียดนาม #เปิดตัว สถาบัน On Wellness #สอนสระผม นวดศรีษะสไตล์เวียดนามและอินเดียต้นตำรับ" Sleep Salon Mini Class By อ.อร #SomoBeauty 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้