Somo Beauty x Ans Clinic: One day Vlog รีวิวภาพรวมคลินิก และการใช้งานเตียงทรีทเม้นท์ไฟฟ้า

Somo Beauty x Ans Clinic: One day Vlog รีวิวภาพรวมคลินิก และการใช้งานเตียงทรีทเม้นท์ไฟฟ้า

  SOMO BEAUTY ได้มีโอกาส visit ลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้ากับทางร้านเราค่ะ

        วันนี้เรามาที่ Ans Clinic สัมภาษณ์ฟูดคุยสั้นๆกับ “คุณน้ำ” ผู้จัดการประจำคลินิก เกี่ยวกับภาพรวมของคลินิกและการใช้งานเตียงทรีทเม้นท์ไฟฟ้าคู่กับหัตถการต่างๆ

Q: สวัสดีค่า แนะนำตัวหน่อยค่า
A: สวัสดีค่า น้ำค่ะ ผู้จัดการประจำ Ans Clinic โดยคลินิกจะตั้งอยู่ที่ตึก Sathorn Square ชั้น 2 ตรงข้าม Boot และอยู่ติดกับประตูทางเชื่อมรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรีค่ะ

 Q: กลุ่มผู้คนที่เข้ามาใช้บริการ มีกลุ่มใดบ้างคะ?

A: ส่วนใหญ่คนไข้ก็จะมีหลากหลายกลุ่ม ตั้งแต่น้องๆ นักเรียน นักศึกษา พนักงานบริษัท ฯลฯ

Q: ทางคลินิกมีบริการอะไรบ้างคะ?

A: ส่วนใหญ่จะมารับริการรักษาเกี่ยวกับผิวหนังค่ะ เพราะคุณหมอที่นี่จะเป็นคุณหมอดูแลด้านผิวหนังเฉพาะทางค่ะ ทำเลเซอร์ รักษาสิว และงานผิวต่างๆค่ะ

Q: รู้จัก Somo Beauty ได้ยังไง?

A: เพื่อนของคุณหมอแนะนำว่า Somo Beauty มีอุปกรณ์เกี่ยวกับคลินิกความงามครบวงจรค่ะ

Q: ทำไมถึงเลือก Somo Beauty?

A: เพราะ Somo Beauty มีบริษัทที่จดทะเบียนถูกต้อง บริษัทจัดตั้งอยู่ในประเทศไทย มีบริการหลังการขายให้กับลูกค้า

Q: ทางคลินิกใช้สินค้าอะไรจาก Somo Beauty บ้าง

A: หลายรุ่นเลยค่า ห้องหัตถการฉีด เป็นเตียงทรีทเม้นท์ไฟฟ้า ปรับได้ 3 ระดับ (เตียงทรีทเม้นท์ไฟฟ้า รุ่น Riz 3 มอเตอร์) อีกห้องหนึ่งเป็นห้องทำหัตถการเลเซอร์ ค่อนข้างนุ่มมากๆ คนไข้นอนสบาย (เตียงทรีทเม้นท์ไฟฟ้า รุ่น Fairy 3 มอเตอร์) และอีกห้องเราจะใช้เป็นเตียงสำหรับคนไข้ไว้ทำทรีทเม้นท์ หรือนอนรอแปะยาชา รออาจารย์ค่ะ (เตียงทรีทเม้นท์ 1405)

 

 

 

 Q: สินค้าจาก Somo Beauty ใช้งานเป็นอย่างไรบ้าง

A: น้องๆ ผู้ช่วยบอกว่า ปรับระดับเตียงให้คนไข้ได้สะดวกสบาย ส่วนคนไข้ให้ Feedback กลับมาว่าเตียงนอนสบายมากๆ เวลานอนเหมือนได้พักผ่อน และคุณหมอทำหัตการให้คนไข้สบายยิ่งขึ้นค่ะ แนะนำสินค้าจาก Somo Beauty นะคะ อุปกรณ์คลินิกหลากหลายครบวงจร พร้อมบริการหลังการขาย สามารถเลือกแบบ เลือกสีได้ตามสเปคที่เราต้องการ

Q: ขอนิยาม 3 คำให้ Somo Beauty หน่อยค่า

A: สวย นอนสบาย ใช้งานสะดวกมากๆค่ะ

          จบการสัมภาษณ์สั้นๆประมาณนี้ค่า แต่โปรโมชั่นยังไม่จบน้า เดือนตุลาคมนี้ ทาง ANS Clinic มีโปรโมชั่นโบท็อกซ์ราคาพิเศษ ทั้งของอเมริกาและเกาหลี แอดไลน์ได้ที่ @ansclinic หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 063-4242424

          Somo Beauty ก็มีโปรโมชั่นสำหรับเดือนตุลาคมนี้มาฝากเช่นกันค่า โปร 10.10 ซื้อสินค้าครบ 50,000 บาท รับ 1 จุ่ม Art Toy, โค้ดส่วนลด 10% สำหรับรีไคลเนอร์ไฟฟ้า และโปรโมชั่นโซฟา 2-3 ที่นั่ง ลดสูงสุด 50% กันเลยค่า

#SomoBeauty #ANSClinic #เตียงทรีทเม้นท์ไฟฟ้า #เตียงคลินิก #เฟอร์นิเจอร์คลินิก

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้