6 ขั้นตอนการทำสปามือเท้า

6 ขั้นตอนการทำสปามือเท้า

          สำหรับสาวๆ ทุกท่าน การดูแลผิวหน้า ผิวกาย เป็นกิจวัตรประจำวันที่ทำทุกวันอยู่แล้ว แต่บางครั้งก็อาจจะหลงลืมการดูแลมือ-เท้า ซึ่งเป็นอวัยวะที่ใช้เป็นประจำทุกวันเช่นกัน วันนี้แอดมิน SOMO BEAUTY จะมาแนะนำขั้นตอนของการทำสปามือ-สปาเท้า ซึ่งปัจจุบันหนุ่มๆก็นิยมใช้บริการมากขึ้นเช่นกัน

  

1.   แช่น้ำเกลือสปา – ขั้นตอนแรกในการทำความสะอาดมือและเท้า เพิ่มความผ่อนคลายจากกลิ่นเกลือสปา ซึ่งช่วยลดกลิ่นอับ ลดแบคทีเรีย ช่วยการไหลเวียนของเลือดและลดอาการตึงเครียด ทำให้เกิดความผ่อนคลาย

2.   สครับและขัดเซลล์ผิวที่ตายออก - เป็นขั้นตอนที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว และขัดส้นเท้าเผยผิวนุ่ม กระจ่างใสเรียบเนียนยิ่งขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงขั้นถัดไป

3.   มาร์คผิว – ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวใหม่ ปรับสมดุลผิว เพิ่มความกระจ่างใส

 

4.   ตัดแต่งเล็บ - ตัดแต่งเล็บตะไบเล็บให้เข้ารูปสวยงาม และขจัดเนื้อขอบเล็บที่ด้านแข็งออก รวมถึงสิ่งสกปรกบริเวณซอกเล็บด้วย

5.   บำรุงและนวดผิว – ทาครีมเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวขั้นสุด และนวดผิว เพื่อให้ครีมซึมเข้าสู่ชั้นผิวมากขึ้นช่วยให้ผิวมือ-ผิวเท้าเนียนนุ่ม

 

6.   บำรุงเล็บ – ขั้นตอนสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ขัดหน้าเล็บให้เงางามและใช้น้ำมันเพิ่มความชุ่มชื่น

ครบแล้วจร้า “6 ขั้นตอนการทำสปามือเท้า” แต่แน่นอนว่า สำหรับสาวๆ ต้องต่อด้วยการทำสีเล็บเจลสักหน่อย ไว้บทความหน้าแอดมินจะมาแนะนำ สีเล็บเจลแจ่มๆ เลือกโทนสีอย่างไรให้เข้ากับโทนสีผิวของแต่ละคน อย่าลืมติดตามน้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้